Phong cách độ xe cub 50 mới của giới trẻ - Street cub

Là một trong những chiếc xe máy phổ biến nhất trong thế kỉ 20, chiếc honda super cub 50 đã lỗi thời lại tạo được sức hút lớn đối với giới trẻ
Với những ý tưởng phong phú và khả năng sáng tạo, street cub được chỉnh sửa với muôn vàn phong cách khác nhau.
Chiếc xe huyền thoại giờ đây không còn theo một khuôn mẫu bất kì, hầu hết các chi tiết của nó đã được thay đổi, từ khung xe, tay lái, yên, bộ giảm sóc, đầu đèn, yên, cặp lốp… đều được sáng tạo theo sở thích của người chủ.
Giữa hàng ngàn chiếc street cub , thật khó để tìm thấy cùng một phong cách trên 2 chiếc xe, chính sự khác biệt đó khiến chúng trở nên hấp dẫn, thu hút mọi ánh nhìn.
Đúng như tên gọi, chiếc cub độ sinh ra để giành cho đường phố, không rườm rà, nặng nề mà vô cùng phóng khoáng. Hầu hết những chiếc xe này đã được chỉnh sửa cỗ mạnh giúp chúng vận hành mạnh mẽ hơn, những mảng màu sắc hấp dẫn, cặp mâm sáng bóng, đơn giản và sạch sẽ….
Từ một chiếc xế cổ đã được lột xác và hồi sinh với những thay đổi lớn, không gò bó, không khuôn mẫu và rất đặc biệt. Một sự phá cách lớn mà giới trẻ luôn muốn giành cho chiến mã của mình.





.



Phong cách độ xe cub 50 mới của giới trẻ - Street cub Phong cách độ xe cub 50 mới của giới trẻ - Street cub Reviewed by Unknown on 15:01 Rating: 5

2 nhận xét:

  1. mấy xe loại như thế này thì giá khoảng bao nhiêu cóa ai bít hem, tư vấn e với

    Trả lờiXóa
  2. Niềng 140/70/14.Ơ đâu bán vậy

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.